Trang 2 của 5 Đầu tiênĐầu tiên 1234 ... CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 44
  1. #11
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Nước ngoài giàu rồi mới làm chính trị , nuớc trong phải làm chính trị mới giàu
    Ô lạ nhỉ? Chiết tách được kinh tế nguyên chất từ chính trị cơ à?

  2. #12
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    0
    Bản thân ông Sỉn cũng chỉ là vì nhóm tư bản lợi ích của ông ý mà thôi, nhưng bét ra cái khác của ông Sỉn là còn có những chiêu được lòng dân chúng, vì thế nên vẫn nhận được sự ủng hộ của số lượng lớn dân nghèo [IMG]images/smilies/24.gif[/IMG].

    Các nhóm tư sản đối lập nhau về mặt lợi ích thì dẫn đến cắn nhau. Nếu như thắng thua rõ ràng thì trật tự được thiết lập, tạm thời ổn định về chính trị. Còn nếu hai bên "ngang cơ" thì còn bầu lên dập xuống đều đều [IMG]images/smilies/24.gif[/IMG].

    Nhìn sang VN, nếu giờ DCS cho phép đa đảng thì không phải là DCS đối đầu với các Đảng Rân chủ, vì mấy Đảng Rân chủ đâu có tuổi để được phát biểu [IMG]images/smilies/24.gif[/IMG], mà là cuộc đấu giữa DCS với đế quốc, cầm đầu là Mẽo [IMG]images/smilies/24.gif[/IMG]. Nếu như chuyện đấu đá này mà xảy ra thật, thì mới nhìn vào tương quan lực lượng, trước hết là kinh tế, đã thấy "USD to béo hẳn VND" [IMG]images/smilies/24.gif[/IMG], việc VN bị xâm lược "thực dân mới" là điều không tránh khỏi [IMG]images/smilies/24.gif[/IMG].

    Người dân biết rõ ai mới là người đứng lên đấu tranh cho lợi ích của họ, nên mấy Đảng Rân chủ và Mẽo còn khuya khoắt mới có cơ hội lật đổ DCS [IMG]images/smilies/24.gif[/IMG], nhận xét này đến giờ vẫn nguyên giá trị [IMG]images/smilies/24.gif[/IMG].

  3. #13
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    đấu giữa DCS với đế quốc
    thế đcs không có "đế quốc" nào sau lưng à [IMG]images/smilies/71.gif[/IMG]
    thế 87 triệu dân VN lại bầu cho "đế quốc" à [IMG]images/smilies/24.gif[/IMG]

  4. #14
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0

    thế đcs không có "đế quốc" nào sau lưng à
    Có chứ! Đi theo sau đcs là Đế quốc Đại Việt Nam.

  5. #15
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    theo sau đcs là Đế quốc Đại Việt Nam
    phải rồi, 3 triệu đảng viên là do 87 triệu dân VN bầu ra mà, đại diện cho nước VN mà [IMG]images/smilies/71.gif[/IMG]

  6. #16
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Thiết Mộc Nhĩ
    phải rồi, 3 triệu đảng viên là do 87 triệu dân VN bầu ra mà, đại diện cho nước VN mà [IMG]images/smilies/71.gif[/IMG]
    Đảng viên nào do dân bầu ra, ông bạn?

  7. #17
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Chủ đề là về Thái Lan, mọi người đừng có đi lạc đề.
    Phe đối lập Thái bao vây quốc hội

  8. #18
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Càng ngày diễn càng thối ko chịu được. Ngòai những bài dịch hay sưu tầm la đọc đuợc còn lại tòan sạc mùi tuyên chuyền, bợ đít. Thanh niên ngày nay ko ngu đâu (*oo*).

    Càng đọc càng hiểu biết
    Càng viết càng thấy ngu.

  9. #19
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi vodanhSOS
    Càng ngày diễn càng thối ko chịu được. Ngòai những bài dịch hay sưu tầm la đọc đuợc còn lại tòan sạc mùi tuyên chuyền, bợ đít. Thanh niên ngày nay ko ngu đâu (*oo*).

    Càng đọc càng hiểu biết
    Càng viết càng thấy ngu.
    Đây , thanh niên Thái Lan không ngu : tin mới nhận hôm nay [IMG]images/smilies/4.gif[/IMG]



    UDD bao vây tòa nhà Quốc hội Thái Lan

    TT - Ngày 29-12, Thủ tướng Thái Lan Abhisit Vejjajiva đã phải hoãn đọc bài phát biểu đầu tiên trước quốc hội, do tòa nhà quốc hội bị gần 9.000 người biểu tình phong tỏa.



    Những người biểu tình bao vây tòa nhà Quốc hội Thái Lan ngày 29-12 với biểu ngữ: “Không có công bằng thì không có yên ổn” - Ảnh: AP

    Báo The Nation cho biết Chủ tịch quốc hội Chai Chidchob cũng đã gửi tin nhắn SMS tới các nghị sĩ thông báo hoãn phiên thảo luận chính sách của chính phủ, và thủ tướng sẽ phát biểu vào sáng nay, 30-12.

    Bangkok Post cho biết hàng ngàn người biểu tình thuộc Mặt trận Dân chủ thống nhất chống chế độ độc tài (UDD) dự kiến bao vây tòa nhà quốc hội trong ba ngày bắt đầu từ 29-12. Họ sẽ giải tán trong ngày đầu năm mới, sau đó trở lại biểu tình cho đến khi quốc hội được giải tán, theo kế hoạch được nhà lãnh đạo chủ chốt của UDD Jatuporn Promphan công bố.

    Reuters dẫn lời ông Satit Wongnongtaey, một bộ trưởng phụ trách quan hệ truyền thông, cho biết những người biểu tình đã phong tỏa các lối vào tòa nhà quốc hội khiến các nghị sĩ không thể vào để tham dự phiên họp. Theo quy định hiến pháp Thái Lan, một chính phủ mới sẽ không thể chính thức vận hành nếu bài phát biểu chính sách chưa được đọc tại một phiên họp có cả hạ viện và thượng viện. Theo luật, hạn chót để chính phủ mới của ông Abhisit đọc bài phát biểu là ngày 7-1.

    Nhiều người biểu tình đã ngủ từ tối hôm trước bên ngoài tòa nhà quốc hội, đến sáng 29-12 có thêm nhiều người đi bằng xe buýt đến để góp mặt. Họ đem theo hình cựu thủ tướng Thaksin, những người khác thì giương các biểu ngữ yêu cầu Thủ tướng Abhisit từ chức.

    Chỉ trong vòng bốn tháng qua, Thái Lan đã có đến ba đời thủ tướng. Hai chính quyền thân cựu thủ tướng Thaksin trước đây đã bị những người biểu tình áo vàng thuộc Liên minh Nhân dân vì dân chủ (PAD) lật đổ. Giờ đây, với cùng chiến thuật, phe áo đỏ UDD đang cố tìm cách lật đổ tân Thủ tướng Abhisit. Bất ổn chính trị đã làm đất nước này bị tê liệt, ảnh hưởng nặng nề đến tăng trưởng kinh tế và du lịch. “Điều này hoàn toàn không tốt cho Thái Lan. Và nó sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến tương lai Thái Lan” - Bloomberg dẫn lời Korawut Leenabanchong, giám đốc Quỹ quản lý tài sản UOB tại Thái Lan.

    THANH TRÚC
    Còn thanh niên Việt Nam nào tự cho mình là "không ngu" bằng cách không tuyên chuyền (sic) , không bợ đít , thì tức là thanh niên đó giỏi hơn các cán bộ lãnh đạo đáng tuổi ông tuổi cha của anh ta rồi . Tuổi trẻ tài cao như vậy chắc là thuộc hàng "thiên tài vô thượng" . Chúc mừng nhen [IMG]images/smilies/4.gif[/IMG]

  10. #20
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    cứ lựu đạn hơi cay, bom thối, dùi cui điện, súng bắn đạn cao su, vòi rồng.. mà giã
    chẳng té ngay ấy chứ [IMG]images/smilies/21.gif[/IMG]

    tin hot đây, thủ tướng Thái đã đọc sắp xong diễn văn chính sách rồi, ông này chui vào Bộ ngoại giao đọc, nhanh trí vãi [IMG]images/smilies/21.gif[/IMG]

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •