Trang 5 của 5 Đầu tiênĐầu tiên ... 345
Kết quả 41 đến 49 của 49
  1. #41
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi black_cat1
    Tớ cũng ko hiểu với mấy cái đảo lèo tèo mà Tung Của nắm ở TS có thể xây được nổi cái căn cứ như trong bài báo này nói ko đây [IMG]images/smilies/24.gif[/IMG]
    Chắc do bọn BBCVn dịch ba láp [IMG]images/smilies/4.gif[/IMG].

  2. #42
    Ngày tham gia
    Feb 2014
    Bài viết
    0
    Bauxite tự khai thác, dầu hỏa tự khai thác, không có chia sẻ với thằng nào hết[IMG]images/smilies/52.gif[/IMG]
    ...
    Trung Quốc đã đem cái thuần phong mĩ tục rởm vào VN, anh em gì ở đây nữa? Anh em với nhau thì không chơi trò đâm sau lưng bao giờ[IMG]images/smilies/52.gif[/IMG] (học từ phim xã hội đen đấy[IMG]images/smilies/24.gif[/IMG])
    Mỹ thì ... chính lính Mỹ đã nói Sài Gòn những năm 70 bốc mùi kinh tởm[IMG]images/smilies/52.gif[/IMG] thôi miễn
    ...
    Hãy học tập Thụy Sĩ mà làm đối tác với thế giới, không anh em cũng chả kẻ thù[IMG]images/smilies/59.gif[/IMG] ít nhất cũng đỡ tốn nước miếng và công bấm bàn phím[IMG]images/smilies/24.gif[/IMG]

  3. #43
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Tớ cá 90% cái nick PDH là chú thất đức hoặc chú đát kỉ [IMG]images/smilies/24.gif[/IMG]

  4. #44
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    chúng tôi chỉ muốn sống trong tình hửu nghị anh em thôi. Chúng tôi muốn xây dựng căn cứ Hải Quân, để cùng Việt nam chống kẻ thù chung là Dế Quôc Mỷ.

    Một số người kiến thức hẹp hòi, hiểu biết nông cạn cho là mấy cái đảo đá lèo tèo đó...Thật sự dưới đó là dầu hỏa cả một túi dầu khổng lồ, Việt Nam và Trung Quốc sẻ cùng khai thác lợi nhuận này như chúng ta đang tiến hành trong vụ khai thác bauxit.
    Chúng tôi và chúng ta ở đây là những thằng nào vậy bạn?

  5. #45
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Các bạn à, hảy cùng nhau hợp tác trong quan hệ kinh tế và quốc phòng, để xây dựng một biển đông của người châu Á chúng ta. Cảm ơn chính phủ Việt Nam đả hoàn tất và tiếp tục xúc tiến nhiều kế hoạch hợp tác toàn diện trên quan hệ anh em xả hội chủ nghỉa.
    uhuh, vụ bô xít Vn 50 % , Mĩ 35 % , TQ 15 % nhé , chúng ta cùng tiến lên xã hội chủ nghĩa [IMG]images/smilies/24.gif[/IMG]

    còn vụ biển Đông thì dạo này tàu Mĩ cũng lởn vởn ở đó đấy , chắc lại phải chia % cho Mĩ thôi [IMG]images/smilies/2.gif[/IMG]

  6. #46
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Các bác à! Nghe giọng điệu này lại có vẻ giống phe dân chủ rồi.
    Nếu ko phải là dân chủ thì xin lỗi. Nhưng người Việt Nam coi tất cả nhân dân yêu chuộng hòa bình thế giới là bạn bè. Mỹ ko phải là kẻ thù của Việt Nam.
    Kẻ thù của Việt Nam là chủ nghĩa bành trướng bá quyền. Việt Nam sẽ dẫn đầu nhân dân thế giới hủy diệt chúng, ko cho chúng có cơ hội ngóc đầu dậy làm hại con người.

  7. #47
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    mình đồng ý với ý kiến của mọi người .nhưng mình muốn nói thêm kẻ thù của cả thế giới bây giờ không còn là chủ nghĩa bành chướng nữa mà là chủ nghĩa hủy diệt mới đúng. Chẳng thế mà các nước thi nhau sản xuất vũ khí hủy diệt hàng loạt là j.

  8. #48
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Hic, em nghĩ cách phòng thủ tốt nhất là nâng cao tiềm lực đất nước mà hiện nay kinh tế là số một. Em đọc "Thế giới phẳng" thì ông Friedman có nói đại ý là Trung Quốc phải rất cẩn trọng khi với chuyện đánh Đài Loan, bởi dẫu tiềm lực quân sự của Trung Quốc mạnh hơn hẳn thì Trung cũng sẽ chịu rất nhiều thiệt hại kinh tế. Mối dây mơ rễ má trong các quan hệ kinh tế quốc tế đang là vệ sĩ khỏe nhất bảo vệ nền hòa bình...nói chung họ lập luận như vậy. Cũng hợp lý đấy chứ!

    Mà muốn phát triển kinh tế thì phải đặt giáo dục và khoa học lên trên hết. Người Nhật và Hàn đã chứng minh hộ chúng ta định lý ấy.

  9. #49
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    124
    Sự thật mà nói thì thắng Khựa củng sợ chiến tranh thấy bà cố nó, chúng ta nên giử vửng lập trường của mình, đất mẹ, tổ tiên đả đổ máu ra mới giử được bao đời nay không thể mà dể dàng cho tụi Khựa như vậy được.
    Nhửng vùng đất chưa phân định là của ai thì củng để cho Liên hiệp Quốc xác nhận là vùng đất chưa phân định. Gaza là một điển hình, Palestine, Israel và Ai Cập đều cho là của mình nhưng bao nhiêu năm nay LHQ vẩn cho là đất chưa phân định, không công nhận chủ quyền của Quốc gia nào cả. Không có thằng nào mà dại dột nói rằng: "vùng đất đang tranh chấp này không thuộc chủ quyền của đất nước tôi", hay "chưa có tài liệu chính thức nào nói rằng vùng đất hay vùng đảo này thuộc chủ quyền của chúng tôi". Tiếng văn minh thì gọi là "dại dột", còn tiếng bình dân thì gọi là gì? Ai củng hiểu rồi.
    Công thức cơ bản của chiến tranh là 3:1. Có nghỉa là lực lượng tấn công phải mạnh bằng 3 lần lực lượng phòng thủ, thử xem chú Khựa có dám tấn công mình không? Năm 1979 đả trả lời rồi.
    Tôi là dân Lạng Sơn 100%, tôi đau lòng đén thế nào khi thấy hàng trăm cây số vuông đất mẹ bị mất trong cái gọi là: "Phân chia lại đường biên giới". Thôi nói ít hiểu nhiều, không nói nửa

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •